Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ
Thông tin tuyển dụng
Số luợng cần tuyển 1
Mức lương Thỏa thuận
Hình thức công việc Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc 169 Bạch Đằng phường 2, Tân Bình, TP. HCM
Kinh nghiệm  > 3 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấp Đại học trở lên
 Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu giới tính Nam / Nữ
   Yêu cầu độ tuổi  > 25
Kiến thức chuyên môn Quản lý vận hành chung cư, Chăm sóc khách hàng, Bất động sản

Mô tả công việc

Kiểm tra, giám sát hoạt động vận hành và tổ chức đánh giá chất lượng dịch vụ của các đơn vị QLVH tại các dự án.

Lên kế hoạch thực hiện, theo dõi công việc để tiến hành cải thiện và cải tiến chất lượng công việc

Kiểm soát công tác lưu trữ hồ sơ cư dân, hồ sơ vận hành của BQLTN

Kiểm soát ngân sách vận hành

Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình chăm sóc cư dân gia tăng sự gắn kết và hài lòng của Cư dân.

Thiết lập các chính sách, quy trình liên quan công việc giám sát chất lượng dịch vụ và công tác vận hành của dự án

Kỹ năng/ Công việc yêu cầu

- Kỹ năng trong công việc: Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề, đồng đội,…

- Phẩm chất đạo đức: Trung thực, cẩn thận, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát

Phúc lợi

- Được tham gia bồi dưỡng chuyên môn liên quan theo kế hoạch của công ty.

- Môi trường làm việc năng động , trẻ trung

Có quyền yêu cầu xử phạt, đề nghị chấm dứt, thay thế nhà thầu khi nhà thầu không đáp ứng yêu cầu đã cam kết.

Tuyển dụng khác

Top