Đảm bảo kế hoạch bàn giao được thiết lập đúng tiến độ quy định.
Đảm bảo 100% các sản phẩm, hồ sơ bàn giao được kiểm tra đầy đủ, đạt tiêu chuẩn đã cam kết với khách hàng.
Đảm bảo thông tin liên lạc với khách hàng được ghi nhận và truyền tải đến các PBCM đúng, đầy đủ.
Đảm bảo các hạng mục chưa hoàn thiện, defect được xử lý triệt để, đáp ứng chất lượng, tiến độ đã cam kết với khách hàng.
Đảm bảo các thắc mắc, khiếu nại của KH được xử lý đúng theo quy định
Đảm bảo công tác kiểm tra, khảo sát được thực hiện đúng theo quy định.
Đảm bảo các quy trình, chính sách được xây dựng rõ ràng, đầy đủ và đúng kỳ hạn